Zalo đạt mốc 20 triệu người dùng

12/11/2014 892

Sau giải thưởng Publisher of the Year do MMA bình chọn và vào ngày 12/11/2014, Zalo đã chính thức có 20 triệu người dùng cùng 250 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.

So với con số 15 triệu vào cuối tháng 7.2014, Zalo đã có thêm 5 triệu thành viên chỉ sau 3 tháng rưỡi. Ngoài phiên bản trên di động, trong thời gian qua, Zalo cũng phát hành bản dành cho PC và được cộng đồng đánh giá cao.

Những con số đang tăng lên từng phút

Hiện tại, đội ngũ làm sản phẩm đang gấp rút hoàn thiện phiên bản chạy trên nền Web. Với việc có mặt trên tất cả các màn hình, chạy tốt trên nhiều điều kiện hạ tầng viễn thông, nhiều dòng máy khác nhau, Zalo đang hướng đến đảm bảo kết nối thông suốt nhất cho người dùng trong mọi tình huống khác nhau của cuộc sống.

Rất nhiều Starter đã ngóng chờ giây phút Zalo cán mốc 20 triệu người dùng

Từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng vì khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Zalo liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone.

Bên cạnh đó, nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Nhiều nhãn hàng như McDonald’s, Coke, Redbull… cũng chọn Zalo làm kênh tiếp cận khách hàng.

Zalo chính thức đạt mốc 20 triệu người dùng

Cuối tháng 10.2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động – bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất.

IMG_2692

Sau 2 năm ra mắt, Zalo vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên di động.

Niềm tự hào của tập thể team Zalo

Tập thể team Zalo đã có những giây phút ăn mừng thành công và trong tương lai, Zalo sẽ luôn sẵn sàng đón nhận thách thức và cùng chúc cho Zalo sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Team Zalo ăn mừng con số 20 triệu người dùng

Tập thể G2 ăn mừng con số 20 triệu người dùng

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tập thể team Zalo chào đón con số 20 triệu người dùng.

Start!