ZALO VÀ ADTIMA THẮNG LỚN TẠI GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VỀ TIẾP THỊ DI ĐỘNG

03/11/2015 1,233

Ngày 30/10, The Smarties Vietnam 2015 – giải thưởng quốc tế về tiếp thị di động (mobile marketing) đã trao 2 giải thưởng danh giá: “Công cụ truyền thông di động của năm” cho Zalo, và “Công ty truyền thông di động của năm” cho Adtima

So với năm 2014 khi lần đầu tiên The Smarties đến Việt Nam, cuộc thi năm nay mang tính cạnh tranh cao hơn rõ rệt khi số lượng và chất lượng đều tăng, với hơn 120 chiến dịch dự thi đến từ các công ty quốc tế và trong nước như Mindshare, Mediacom, Ogilvy, Leo Burnett, Adtima,…

Giải thưởng toàn ngành “Publisher/Media Company of the year in mobile” một lần nữa xướng tên Zalo. Trước đó, chiến dịch Sunsilk “Ngôn ngữ tóc” thực hiện trên Zalo xuất sắc vượt qua các đối thủ “ngoại hạng” như Nike, Donkin Donut, … đạt giải vàng hạng mục truyền thông xã hội trên di động (Mobile Social) của The Smarties toàn cầu – The Smarties Global Awards 2015.

1

Khai thác độc quyền Zalo là Adtima, cái tên được vinh danh ở hạng mục Agency of the year in mobile – công ty truyền thông di động của năm tại The Smarties 2015. Giải thưởng này dành cho đơn vị khai thác tốt nền tảng di động, xem di động như một phần không thể thiếu trong toàn bộ chiến dịch tiếp thị của khách hàng, đồng thời thể hiện tốt sự lãnh đạo, tiên phong, dẫn dắt ngành mobile marketing nói riêng và marketing nói chung.

Adtima tiếp tục “càn quét” các giải thưởng lớn khi đạt liên tiếp 18 giải trên tổng số 42 giải cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Close Up, Sunsilk, Lazada, Mirinda, Huawei…

3.

Chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” do Coca-Cola, Adtima thực hiện, mang về 7 chiếc cup danh giá, bao gồm giải Best in show – hạng mục dành cho chiến dịch mobile marketing thành công nhất của năm.

4

Chiến dịch “Thảnh thơi mua sắm” của thương hiệu Lazada hợp tác với Adtima cũng thắng lớn với 4 giải, trong đó có giải vàng ở hạng mục Lead Generation – Chiến dịch sử dụng mobile marketing tạo ra khách hàng tiềm năng và đẩy doanh số.

5

Ngoài ra các chiến dịch “Hôn theo cách của bạn” và “Hát nốt cao” của nhãn hàng Close Up hợp tác với Adtima, đạt 3 giải ở nhiều hạng mục quan trọng về chiến lược truyền thông, tiếp thị di động.

6

Qua đây, Zalo và Adtima đã khẳng định được vị thế “Leader in mobile” tại đấu trường quốc tế về mobile marketing. Quả thực đây là một niềm tự hào không hề nhỏ của G2 nói riêng, và của người VNG nói chung.

7

Thông tin chi tiết về giải thưởng, Starters có thể xem tại ĐÂY

Tham khảo các chiến dịch nổi bật của Adtima: http://adtima.vn/case-studies

Đừng quên like Facebook & Zalo page Adtima để cập nhật thông tin mới nhất nhé Starters.

Theo Adtima