WE “VNG” YOU: Cuộc thi ảnh lớn nhất 2017 dành cho Starter

06/07/2017 464

Các Starter yêu thích chụp ảnh hãy sẵn sàng “xách máy lên và đi chụp” cùng cơ hội rinh về giải thưởng hơn 30 triệu đồng trong cuộc thi ảnh nội bộ lớn nhất trong năm mang tên WE “VNG” YOU.

Đây là cuộc thi ảnh dành cho các thành viên của VNG (Starter), với mục đích tạo ra sân chơi, để bất cứ Starter nào cũng có thể trở thành một “phó nháy” và lưu lại những khoảnh khắc “Embracing Challenges” – tôn chỉ cũng như tinh thần mà người VNG đã luôn theo đuổi trong suốt chặng đường 12+1.

WE “VNG” YOU: Hơn cả một sân chơi

Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi mới mẻ, nơi các Starter có thể thỏa thích sáng tạo góc ảnh “thần thánh” của mình nhưng cũng ẩn chứa trong mỗi tác phẩm dự thi là tinh thần “Đón nhận Thách thức” của người VNG chúng ta.

Đã bao đêm bạn thức cùng đồng bọn “vượt ải deadline” để tạo ra những sản phẩm của riêng mình? Đã bao lần bạn đón nhận những thử thách “hành xác” mà chưa bao giờ nghĩ sẽ làm được?… Chắc chắn trong mỗi Starter đều có những kỷ niệm khó quên, những khoảng khắc “khó đỡ” cùng team mình. Hãy tham gia cuộc thi và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời đó!

Ảnh dự thi của các Starter không chỉ thể hiện “độ lầy”, sự sáng tạo và ý chí con người VNG mà còn là dịp để các bạn lồng ghép tinh thần đồng đội, tình yêu của mình đối với VNG.

Cuộc thi ảnh WE “VNG” YOU còn là dịp để chúng ta tôn vinh những giá trị cốt lỗi trong sứ mệnh “phát triển internet thay đổi cuộc sống người Việt Nam”, mà VNG luôn theo đuổi trong suốt chặng hành trình 13 năm qua.

Ngoài việc tham gia cuộc thi và rinh giải thưởng với tổng trị giá 30 triệu đồng, Starter còn bất ngờ hơn với việc mình đã đóng góp rất lớn vào chiến dịch gây quỹ thiện nguyện sắp tới do VNG tổ chức. Bí mật sẽ được bật mí sau nhé!

Why “VNG”?

Ngay cả tên cuộc thi WE “VNG” YOU chắc cũng đã gây không ít tò mò, hiếu kỳ cho các Starter. Tại sao “VNG” ở đây lại trở thành động từ?

Trước khi bắt đầu giải thích điều này, tôi muốn kể cho bạn nghe một vài điều…

Có ai còn nhớ vào khoảng cuối năm ngoái, trên Facebook của rất nhiều Starters đã xuất hiện dòng hashtag #whyVNG đi kèm với những hình ảnh, những mẩu chuyện lột tả được tình yêu và niềm tự hào của mình về VNG. Tiên phong trong việc viết hashtag đó là những cái tên nổi tiếng của DH, Manager, những nhân viên hay thậm chí là các fresher, intern,… Thật lạ kỳ, #WhyVNG vừa là một câu hỏi, nhưng cũng vừa như một lời khẳng định dõng dạc, thẳng thắn vì những điều thật xứng đáng.

Là một trong những thành viên làm việc tại nơi đây, tôi tin rằng đối với hầu hết chúng ta, VNG không chỉ là một nơi làm việc tốt, mà còn là chiếc nôi hiện thực hóa giấc mơ, hoài bão riêng của mỗi người. Mà trong đó những người làm việc, yêu mến và quan tâm VNG đều cảm nhận được qua ba điều.

– Sự trưởng thành (Improve): Bất cứ môi trường công việc nào cũng đều có khả năng giúp bạn trưởng thành hơn, tuy nhiên không phải nơi nào cũng giúp bạn trưởng thành nhanh chóng và phát huy đúng khả năng, sở thích cá nhân của mình. VNG tự hào là nơi có môi trường làm việc tốt về tinh thần và vật chất, là nơi mà các thành viên sẽ trưởng thành hơn về mặt tư duy lẫn kỹ năng.

– Sự dấn thân (Inspire): Đằng sau vẻ mặt thường ngày tại VNG, chúng ta thường ẩn giấu con người thật của mình bằng một vỏ bọc. Vỏ bọc để bảo vệ chúng ta khỏi những điều lý trí mách bảo, nhưng vô tình cũng kiềm nén sự sáng tạo của bản thân. Làm thế nào để chúng ta thoát khỏi vỏ bọc ấy vượt qua giới hạn của mình? Bằng sự can đảm dám đối mặt với thách thức.

Phải tự hào và thừa nhận rằng, chúng ta đã có những thành tích về việc chinh phục những cuộc thi được cho là khắc nghiệt nhất hành tinh như Ironman, Champion Dash, Moutain Marathon… Và VNG – Chúng ta, được biết đến là nơi có những con người đi đầu trong việc “Đón nhận thách thức”, một khẩu hiệu tinh thần đã được lan truyền từ lời nói đến trái tim.

– Giấc mơ trở thành người giá trị (Value): Từ nhóm sinh viên mê Game &CNTT, 13 năm sau VNG vươn thuyền tiến ra biển lớn dẫn dắt hơn 2000 thuyền viên khác, mang trong mình sứ mệnh “Thay đổi cuộc sống người Việt bằng Internet”. Chúng ta cùng nhau vận hành hệ sinh thái những sản phẩm công nghệ Internet hữu ích phục vụ đến 80 triệu con người, kết nối đa nhiệm, đa biên giới biến sản phẩm nội dung số thành giá trị thiết thực cho xã hội. Thành quà của việc liên tục theo đuổi một mục tiêu “Cân bằng thành công của mình và con đường mình chọn lựa là một trong những điều lãng mạn nhất trong cuộc sống” – Lê Hồng Minh, Chairman & CEO VNG Corporation.

VNG đã thực sự khơi dậy và biến những giấc mơ cá nhân dần trở thành hiện thực bằng chính sự nỗ lực không ngừng và vượt qua giới hạn của từng cá nhân. Và cái tên VNG chỉ thật sự chỉ có ý nghĩa khi được lấp đầy bằng những con người mang trong mình giấc mơ trên.

Vậy làm thế nào để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đó, để nói lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến những người đã đang và sẽ truyền cảm hứng cho tôi? Đơn giản là tôi chọn cách thể hiện ngắn gọn nhất: “VNG”.

Và WE “VNG” YOU chính là cơ hội giúp bạn khơi dậy niềm hứng khởi, làm mới lại bản thân để bắt tay hiện thực hóa giấc mơ của mình – những Starters.

Cách thức tham gia: Tham gia chỉ với 2 bước đơn giản

Bước 1: Gửi bài dự thi theo thể lệ tại đường link: http://bit.ly/wevngyou

BTC sẽ đăng tải tác phẩm dự thi (nếu đạt yêu cầu) trong vòng 24 tiếng từ lúc nhận bài lên Album Tác phẩm dự thi của group.

Bước 2: Các bạn dự thi kêu gọi bình chọn tác phẩm dự thi của mình (bằng cách tag bạn bè, share về tường,…).

Chi tiết cách thức tham gia: https://www.facebook.com/groups/wevngyou/

Mọi chi tiết xin liên hệ: wevngyou@vng.com.vn