TỔNG KẾT VNG CONNECT LẦN 1/2017

19/04/2017 832

Buổi họp quý phiên bản mới với tên gọi VNG Connect lần 1/2017 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc mới mẻ của các “lần đầu tiên”. Lần đầu tiên các Starter có thể ngồi ở bất cứ đâu mà vẫn theo dõi được diễn biến buổi họp quý, thay vì phải di chuyển xuống f3 như mọi lần. Lần đầu tiên có những món quà âm nhạc giúp gửi gắm những lời nhắn dễ thương, làm dịu bớt cái nắng oi ả của trưa hè. Lần đầu tiên SMT tuy “xa tận chân trời nhưng mà như gần ngay trước mắt”. Và lần đầu tiên các thắc mắc của Starter không chỉ được SMT trả lời mà còn có cơ hội nhận được những món quà thiết thực để thêm phần thú vị.

Chân thành cám ơn các Starter đã đóng góp các câu hỏi và ủng hộ rất nhiệt tình VNG Connect lần này. Xin được chúc mừng 5 Starters có tên domain như sau đã nhận được món quà may mắn khi tham gia đặt câu hỏi cho SMT. Các bạn vui lòng liên hệ bạn DiễmLTT– Team EB F11 từ ngày 25/4 (thứ 3 tuần sau) để nhận quà nhé!

Và dĩ nhiên, không có lần đầu tiên nào có thể tránh khỏi những sai sót. Rất mong có thể nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của mỗi Starter để giúp buổi VNG Connect lần sau có thể thú vị hơn với các bạn và đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin của các bạn hơn nữa. Xin vui lòng nhấp vào link dưới để dành ra 1 phút nói lên suy nghĩ của mình về VNG Connect 1/2017 các bạn nhé.

https://goo.gl/forms/AeOEIputx3nK1egB3

Chân thành cảm ơn Starter,

START