[Hot] – Thanh toán tiền cơm cho Starter qua Zalopay

20/03/2017 897

Như các bạn đã biết (trong email gửi starter của anh MinhLH), kể từ kỳ lương tháng 03/2017, Công ty sẽ chuyển tiền phụ cấp cơm trưa qua tài khoản Zalo Pay, và mọi người cần cập nhật tài khoản Zalo Pay theo hướng dẫn. 

Mục đích của việc làm này là khuyến khích Starter sử dụng Zalo Pay “nhiều hơn một chút” trong đời sống hàng ngày của mình. Với mục tiêu là sau 5 năm nữa Zalo Pay hoàn toàn có thể thay thế được tiền mặt trong mọi giao dịch tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Hướng dẫn cập nhật Zalo Pay ID

Starter vui lòng đăng nhập vào Mysite để thực hiện theo hướng dẫn sau trước 5h chiều ngày 20/3:

1. Nếu “Kiểm tra” số TK đã chính xác

  Vui lòng nhấn “Xác nhận” về TK Zalo Pay bạn đã đăng ký trước đó hoặc trong đợt lì xì đầu năm của Công ty.

2. Nếu “Chưa đăng ký” hoặc có nhu cầu “Cập nhật” số TK  

   Vui lòng “nhập trực tiếp” số TK sau đó nhấn “Xác nhận” để hoàn tất cập nhật.

* Starter mới vào có thể tải và cài đặt Zalo Pay tại App Store /Google Play và tìm thông tin TK như sau:

Hỗ trợ liên quan đến Zalo Pay, vui lòng liên hệ số hotline: 1900545436.

3. Nếu không thể sử dụng Zalo Pay vì các lý do khác nhau

  Bạn vui lòng “chọn lý do” không sử dụng sau đó nhấn “Xác nhận” để hoàn tất cập nhật.

Sau ngày 20/03/2017, phòng Nhân sự sẽ mặc định lấy thông tin TK Zalo Pay đã lưu trên hệ thống làm căn cứ để thanh toán tiền cơm trưa

Trong trường hợp các Starter không thường xuyên có mặt tại văn phòng công ty và không thể truy cập Mysite để xác nhận Zalo Pay ID, các bạn có thể điền thông tin cá nhân tại ĐÂY để HR có thể hỗ trợ.

START