Chinh Đồ chính thức hồi sinh vào 10h00 ngày 10/07/2017

10/07/2017 2,056

Tất cả quý Starter đều có thể tìm lại được nguyên bản Chinh Đồ PC trên nền tảng Mobile trong ngày Closed Beta 10/07/2017. Để niềm vui gặp lại người xưa thêm trọn vẹn và mặn nồng, Chinh Đồ 1 Mobile xin được gửi tặng quý Starter 1 Code Quà Tặng trị giá 1 triệu VND và để thuận tiện trong việc trao tặng Code này, quý Starter xin vui lòng đăng ký thông tin tại đây.(https://goo.gl/aMcDyP)

Ngoài ra, thân gửi đến quý Starter một số thông tin về Chinh Đồ 1 Mobile:

Có thể nói, Chinh Đồ của VNG chính là cái tên rất quen thuộc, đã từng làm mưa tạo gió ngay trong thế hệ 8x – 9x, thông qua những trận Quốc Chiến ngàn người rực lửa, hay lập hội cướp tiêu, cướp gạch huyền thoại … Và sau một thời gian “ẩn mình chờ bình minh”, thì nay Chinh Đồ 1 chính thức hồi sinh – hãy cùng sống lại với ký ức một thời đáng nhớ qua phiên bản Mobile – chơi Chinh Đồ mọi lúc mọi nơi.

Chinh Đồ VNG – một thời để nhớ…

Chinh Đồ 1 Mobile với hành trình gây dựng giang sơn đầy cảm xúc và đồng thời cũng là nơi tái hiện những tính năng kinh điển như: Quốc Vận Tiêu Xa, Quốc Chiến, Bản đồ thập Quốc tranh bá, tặng hoa Mỹ Nữ, hệ thống trang bị khảm đá, trò chơi dân gian huyền thoại như đua thuyền, đua xe đạp hay những trận banh sôi động vào mỗi tối thứ Tư và Chủ nhật hàng tuần…

Vui hội đua thuyền không thể nào quên

SỰ HOÀN HẢO TỪ “NGƯỜI KẾ THỪA”

Vốn được chuyển thể từ phiên bản PC lên Mobile nên Chinh Đồ 1 Mobile kế thừa cho mình toàn bộ những tính năng hấp dẫn trước đó. Và điểm khác biệt chính là Chinh Đồ 1 Mobile có giao diện thân thiện và tiện dụng hơn sẽ giúp người chơi mới hoặc cũ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Tặng hoa Mỹ nữ – hoạt động cực kỳ dễ thương tại Chinh Đồ

Đặc biệt, hệ thống chat voice trực tiếp in-game sẽ giúp cho việc giao tiếp thuận tiên hơn bao giờ hết tại Chinh Đồ, phát huy tác dụng triệt để trong những trận Quốc Chiến vạn người – chat voice sẽ là một trong những chìa khóa của chiến thắng.

Sau cùng, điều quan trọng và may mắn nhất mà Chinh Đồ 1 Mobile có được chính là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người chơi, tạo nên một cộng đồng lớn mạnh và sôi nổi. Từ đây, hứa hẹn Chinh Đồ 1 Mobile sẽ không chỉ dừng lại là một “người kế thừa” mà sẽ còn phát triển và lớn mạnh hơn xưa, chinh phục những đỉnh cao mới của làng game Việt.

Thân chúc quý Starter trải nghiệm Chinh Đồ 1 Mobile thật vui vẻ.

Với các thắc mắc liên quan Chinh Đồ 1 Mobile, quý Starter vui lòng liên hệ: NhiDH hoặc BaNLV để được hướng dẫn phục vụ tận tình và ”tận bàn”.

Ban điều hành Chinh Đồ 1 Mobile

START