VNG Dance Crew

28/12/2016 898

VNG Dance Crew là một nhóm các thành viên trẻ trung, đến từ khắp các phòng ban VNG. Cơ duyên để tạo nên nhóm nhảy, cũng là từ các hoạt động nội bộ của công ty như Sinh Nhật, Year End Party… Theo như chia sẻ của bạn ThanhNP – “bầu show” của nhóm, thì chính sự kiện The Fire năm 2015 đã “se duyên” cho nhóm trở nên gắn kết nhau và có cơ hội được tiếp tục thể hiện đam mê và sở thích của các thành viên trong nhóm. Chính xác hơn, là vào tháng 8, như mọi năm, nhóm bắt đầu lên lịch tập luyện để biểu diễn trong đợt sinh nhật VNG sắp tới. Tuy nhiên, khi thông tin chính thức về sinh nhật VNG không còn nữa, mọi người có phần rời rạc và “lạc mất nhau”. Đúng lúc đó, nhóm lại nhận được lời mời biểu diễn trong sự kiện The Fire từ BTC. Lúc này, nhóm mới thực sự “khởi động lại” và lên lịch tập luyện thường xuyên như những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Người cũ ra đi, người mới gia nhập, đến nay, số lượng thành viên hoạt động thường xuyên trong nhóm luôn được duy trì ở mức ~ 20 bạn, là nòng cốt cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại từng team nói riêng, và công ty nói chung.

VNG Dance Crew là sân chơi luôn đón nhận các thành viên mới, những bạn trẻ đam mê. Nếu Starter nào có chung niềm đam mê, sở thích với bộ môn này có thể liên hệ với bạn ThanhNP để cùng tham gia các hoạt động chung của nhóm nhé.

THAM GIA TẠI ĐÂY

Start