Chính thức khởi động hành trình ‘Đi và yêu’

16/02/2017 908

Hành trình “Đi và yêu” không chỉ là nét chấm phá cho mối tình thêm đậm sâu mà hơn hết, đó còn là một thời thanh xuân rạo rực nhiệt huyết, tình yêu và sức sống.

Ai đó từng nói rằng: “Tuổi trẻ giống một cơn mưa rào, cho dù bị cảm vẫn muốn quay lại để được ướt thêm lần nữa”. Tuổi trẻ là quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của đời người – gắn liền với khát vọng, đam mê, những cuộc hành trình và bước chân đi không mệt mỏi.

Tuổi trẻ cũng gắn liền với tình yêu. Tình yêu của tuổi trẻ thoáng đầu có thể xem trọng nhiều điều hoa mỹ và mộng mị, nhưng đến phút cuối sẽ cảm thấy trân quý một mối tình có thể cùng nhau trải qua nhiều trúc trắc, chông gai.

Tình yêu và những chuyến đi góp phần tạo nên thời tuổi trẻ đáng nhớ.

Trong chuyến phiêu lưu ấy, hành trình tuyệt vời nhất, lãng mạn nhất chính là lúc bạn và nửa còn lại cùng đi tới miền đất lạ, khám phá thế giới kỳ bí hay dắt nhau qua những trải nghiệm của thời thanh xuân rạo rực. “Đi và Yêu” vốn được tạo nên từ ước vọng giản đơn mà rất đỗi tự nhiên như thế.

Với mong muốn nối dài hành trình tình yêu của người trẻ đến những địa điểm mà tất cả đôi lứa đều mong muốn có cơ hội đặt chân và trải nghiệm, Biti’s Hunter, Zing.vn cùng chàng nghệ sĩ tài năng Sơn Tùng M-TP truyền cảm hứng xê dịch cho người trẻ qua cuộc thi ảnh tình nhân “Đi và Yêu”.

Hãy viết tiếp hành trình tình yêu của riêng mình bằng chuỗi trải nghiệm “Đi và Yêu”.

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 15/2-15/3 với duy nhất một vòng thi trực tuyến. Để tham gia, các cặp cần từ 18 tuổi trở lên, không phân biệt giới tính, có thể gửi 6 bức ảnh ghi lại hành trình “Đi và Yêu” cùng những chia sẻ, cảm nhận về tình yêu và trải nghiệm du lịch của hai người tại zing.vn/divayeu.

Bài dự thi chia sẻ trên mạng xã hội kèm hashtag #DivaYeu #NoiNayCoAnhvaEm #BitisHunter #DivaTuoiTre có nhiều lượt tương tác và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 126 giải thưởng trị giá hơn 700 triệu đồng. Chi tiết thể lệ và cách thức tham dự cuộc thi, độc giả tham khảo tại đây.

Tham gia cuộc thi “Đi và yêu”, các đôi có cơ hội nhận được một chuyến đi xuyên Việt hay tới những điểm hẹn tình yêu như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu…

Hãy đi và yêu thật nồng nàn cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ. Hãy tận hưởng thanh xuân cho hết thảy đam mê, cho những bước chân đi, cho khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu đôi lứa và tự hào chia sẻ với cả thế giới bằng cuộc thi ảnh “Đi và Yêu” lần đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.

Theo team Zing.vn